บ้าน ข่าว

ข่าว บริษัท เกี่ยวกับ เฟรนช์ฟรายเส้นทอด | ไลน์เฟรนฟรายแช่แข็งอัตโนมัติ One Stop Shop

บริษัท ข่าว
เฟรนช์ฟรายเส้นทอด | ไลน์เฟรนฟรายแช่แข็งอัตโนมัติ One Stop Shop
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ เฟรนช์ฟรายเส้นทอด | ไลน์เฟรนฟรายแช่แข็งอัตโนมัติ One Stop Shop


ผังกระบวนการสำหรับกระบวนการผลิตเฟรนช์ฟรายส์:
1. กระบวนการของสายการผลิตมันฝรั่งทอด: การทำความสะอาดและปอกเปลือกมันฝรั่ง→การหยิบ→การยกอาหาร→การหั่น (แถบ) →การล้าง→การฟอกสีและการป้องกันสี→การคดเคี้ยวและการระบาย→การทอด→การขจัดคราบ→การปรุงรส→การลำเลียง→บรรจุภัณฑ์อุปกรณ์แปรรูปมันฝรั่งทอดสามารถปรับแต่งให้ตรงกับความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ เฟรนช์ฟรายเส้นทอด | ไลน์เฟรนฟรายแช่แข็งอัตโนมัติ One Stop Shop  0ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ เฟรนช์ฟรายเส้นทอด | ไลน์เฟรนฟรายแช่แข็งอัตโนมัติ One Stop Shop  1

2, อุปกรณ์แปรรูปมันฝรั่งทอดทำจากสแตนเลสคุณภาพสูงผลผลิตสูงประหยัดแรงงานการติดตั้งอุปกรณ์และการว่าจ้างสายเต็มใช้สายพานตาข่ายคู่ในการขนส่งอาหารและสามารถใช้สายพานตาข่ายด้านบนและด้านล่างสำหรับการแปลงความถี่ได้ผู้ใช้สามารถปรับความเร็วในการส่งของสายพานตาข่ายตามความแตกต่างของอาหารทอดและติดตั้งหัวเผาประสิทธิภาพสูงซึ่งให้ความร้อนได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพในการผลิตสูงมีระบบยกไฟฟ้าเพื่ออำนวยความสะดวกในการทำความสะอาดและบำรุงรักษาร่างกายนอกจากนี้ยังมีระบบสกัดควันอัตโนมัติและระบบการผลิตต่อเนื่องที่อุณหภูมิคงที่เพื่อให้แน่ใจว่าคนงานมีสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ดีเพื่อหลีกเลี่ยงควันและไฟขณะเดียวกันก็มั่นใจได้ว่าอาหารจะถูกทอดที่อุณหภูมิเดียวกันเพื่อให้อาหารทอดมีรสชาติ กรอบมากขึ้น.
คุณสมบัติหลักของสายการผลิตมันฝรั่งทอด:
1. เทคโนโลยีขั้นสูงแบบบูรณาการน้ำมันและน้ำซึ่งเอาชนะข้อบกพร่องของหม้อทอดทั่วไปการกรองอัตโนมัติสามารถรักษาน้ำมันทอดให้สะอาดเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ทอดมีความสม่ำเสมอซึ่งไม่เพียงช่วยเพิ่มคุณภาพของผลิตภัณฑ์ยืดอายุการเก็บรักษา แต่ยังนำผลิตภัณฑ์ มูลค่าเพิ่มที่สูงขึ้น
2. การกำหนดค่าและการควบคุมเชิงกลขั้นสูงสามารถรักษาสภาพการทำงานที่ดีได้เสมอไม่เพียง แต่ปรับปรุงผลผลิต แต่ยังทำให้คุณภาพของผลิตภัณฑ์มีเสถียรภาพสีสม่ำเสมอกลิ่นหอมและรสชาติ
3. การกรองอัตโนมัติของเครื่องสามารถยืดอายุการใช้งานของน้ำมันทอดได้อย่างมากโดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนน้ำมันบ่อยๆน้ำมันที่ใช้ในกระบวนการทอดผลิตภัณฑ์เทียบเท่ากับน้ำมันที่ดูดซึมโดยผลิตภัณฑ์และประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันจะดีขึ้นอย่างมาก
4. ระบบทำความร้อนขั้นสูงและมีประสิทธิภาพช่วยหลีกเลี่ยงการสิ้นเปลืองพลังงานและประหยัดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานจำนวนมาก
5. การทำงานอย่างต่อเนื่องของเครื่องช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของหน่วยลดต้นทุนต่อหน่วยได้อย่างมีประสิทธิภาพและยังเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับค่าใช้จ่ายด้านแรงงานและค่าใช้จ่ายในการจัดการ
6. การใช้อุปกรณ์นี้สามารถปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ได้อย่างมากลดต้นทุนต่างๆที่เกิดขึ้นในกระบวนการผลิตและทำให้ผลิตภัณฑ์ของคุณสามารถแข่งขันได้ในตลาด

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ เฟรนช์ฟรายเส้นทอด | ไลน์เฟรนฟรายแช่แข็งอัตโนมัติ One Stop Shop  2

ผับเวลา : 2021-04-23 16:56:40 >> รายการข่าว
รายละเอียดการติดต่อ
Henan huafood machinery technology co., LTD

ผู้ติดต่อ: Mr. Jacky Miao

โทร: +8615136129173

แฟกซ์: 86-371-56787763

ส่งคำถามของคุณกับเราโดยตรง (0 / 3000)